- Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” như kim chỉ nam soi đường cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
- Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và chia sẻ mong muốn của từng Quý khách hàng, mang lại cho Quý khách sự hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của từng nhân viên trong chuyến đi, sao cho mỗi dịch vụ đơn lẻ là một mắt xích kết nối hoàn hảo giá trị chuyến đi của Quý khách. Mỗi tình cảm, hạnh phúc hay mức độ hài lòng của Quý khách là một viên gạch xây dựng lên thành công và giá trị của Công ty.
Định hướng phát triển của công ty:
- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về thiết kế tour trọn gói cho những Cá Nhân, Tổ Chức vừa và nhỏ,tua đặc biệt cho từng sự kiện để phục vụ nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng trong thời kỳ hội nhập với thế giới nhanh chóng như hiện nay.
- Với mong muốn không ngừng phát huy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Quý khách hàng ngày càng tận tụy, chu đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn thông tin góp ý của Quý khách.
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm độc đáo (thiết kế tua trọn gói, tua theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ đơn lẻ như: bán vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển khác...) |